Search

Content

Nụ cười đón nắng mai.


Nụ cười đón nắng mai.
ảnh internet
Có khi nào bạn thức dậy thật sớm để tận hưởng những tia nắng ban mai đầu tiên thay vì nằm lì trong chăn ấm, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được nhiều hơn là những giấc mơ rời rạc. Một buổi sớm mai có thể lấy đi của bạn giấc ngủ chưa đủ giấc, nhưng nó sẽ trả lại cho bạn những nụ cười và những cảm xúc đẹp đến tinh khôi.
Có khi nào bạn nở nụ cười mỗi khi thức dậy, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được niềm vui từ chính tâm hồn bạn, thay vì bạn cố tỏ ra mệt mỏi bởi quá nhiều thứ phải lo lắng cho ngày hôm nay. Nếu đêm qua giấc ngủ không trọn vẹn thì nụ cười vào buổi sáng tinh mơ sẽ tiếp thêm sinh lực cho một ngày dàibật
Nếu bạn bật một khúc nhạc nhẹ vào buổi sáng và cảm nhận nó, chắc chắn bạn sẽ thấy thú vị hơn giọng   ngáp ngủ của thằng cùng phòng thúc dậy đi học. Và còn điều gì tuyệt vời hơn nếu được nghe tiếng chim hót đầu ngày, những tiếng hót trong veo đến tinh khôi.
ảnh internet
Mỗi buổi sáng, nếu bạn cảm nhận được hương vị của nó thì chắc chắn bạn là người yêu đời, còn nếu bạn nằm lì trong chăn ấm thì bạn là người vô tâm với những tia nắng mai ấm áp. 
Bạn đã bao giờ hát vu vơ khi những tia nắng đầu ngày ngập tràn tâm hồn, những khúc hát chỉ là vu vơ thôi nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui bởi vì bạn đang vui và những giai điệu của bài hát đã nói lên điều đó.
Bạn đã bao giờ tự nhắc mình những điều đó, rằng bạn phải luôn vui tươi và yêu đời, những phút giây chán nản hay tự kỉ không mang lại cho bạn nhiều may mắn bằng những nụ cười, và những lời than thân trách phận sẽ không tuyệt vời bằng những câu hát từ chính trái tim. 
Dòng đời thì vẫn chảy, con người thì vẫn mãi quẩn quanh trong kiếp sống vô thường, nhưng nếu ta biết sống sao cho yêu đời, sao cho vui tươi thì chắc chắn cuộc sống sẽ là màu hồng, những buổi sớm nắng mai ngập tràn nụ cười sẽ là liều thuốc tốt nhất cho tâm hồn.
Một buổi sáng tinh mơ có những nụ cười và những niềm vui, khúc hát vu vơ chào ngày mới, thật tuyệt. Và tôi và bạn và những buổi sáng sẽ luôn ngập tràn niềm vui nhé, nghe một khúc nhạc, nhấp một ly càphê sữa và cảm nhận. 

kt_anghia

Behind The Web

Something